Phốc Sóc: những chú chó cảnh mini mặt gấu đáng yêu

Khi mức sống của con người nâng cao. Người ta thường hay tìm cho mình những niềm vui để cải thiện cuộc sống của chính bản thân. Nuôi chó cảnh - một thú chơi vẫn mới nhưng đang dần phổ biến hơn trong cộng đồng tại Việt Nam. Việc tìm nuôi một chú chó cảnh không còn đơn thuần mang ý nghĩa như nuôi một con vật để trông nhà. Chó cảnh đóng vai trò như một người thành viên trong gia đình, một người bạn đồng hành rất tốt đối với mỗi chủ nhân.

Phốc sóc người bạn nhỏ tuyệt vời

Chó Phốc sóc có tên tiếng anh là Pomeranian, Pom. Đây là giống chó có nguồn gốc từ nước Đức, với thân hình nhỏ nhắn, năng động và vô cùng thông minh. Chó Phốc sóc được biết đến như một giống chó cảnh với kích thích siêu mini. Khi trưởng thành, giống chó này không nặng quá 4kg, cao từ 18 – 30 cm (tính đến vai). Nếu bạn là người sống tại những chung cư cao tầng, nhà có diện tích nhỏ, thì Phốc sóc là sự lựa chọn chất lượng.

Chó Phốc sóc - tên tiếng anh là Pomeranian, Pom, có nguồn gốc, xuất xứ Đức. Đây là giống chó mặt gấu, có kích thước siêu mini.

Chó Pom có bộ lông xù, dài và mềm mượt, đa dạng nhiều màu sắc khác nhau như: đen, trắng, vàng kem, party… Ngoài thông minh, Pomeranian còn rất năng động và thích chơi đùa với các thành viên trong nhà bạn. Đặc biệt, nếu được chăm sóc tốt, tuổi thọ của Phốc sóc có thể kéo dài đến 15, 16 năm.

Việc nuôi dưỡng và chăm sóc giống chó này cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Pom chỉ hơi kén ăn, bạn cần lựa chọn thức ăn phù hợp với chúng. Bạn có thể cho chúng sử dụng thức ăn chế biến sẵn, các loại hạt và chuẩn bị những loại thực phẩm tươi, tự chế biến.

Khi bạn tìm mua chó Phốc sóc tại những trại giống, hệ thống cửa hàng thú cưng lớn và uy tín. Bạn sẽ nhận được hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc và nuôi dưỡng cún. Cũng như việc tiêm phòng, điều trị khi cún gặp các vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ở đâu bán chó Phốc sóc chất lượng?

Hiện tại, nhu cầu tìm mua chó Phốc sóc không ngừng tăng cao. Chính vì thế, lựa chọn thương hiệu như thế nào để có được một chú cún chất lượng. Là một vấn đề bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Tìm mua chó Phốc sóc tại trại giống, cửa hàng uy tín là tiền đề cho bạn có được một chú cún phát triển khỏe mạnh.

Mặt bằng chung tại thị trường Việt Nam, giá bán chó Phốc sóc có nhiều phân khúc khác nhau. Đối với chó Phốc sóc con từ 2 – 5 tháng tuổi, sinh sản trong nước, thuần chủng & có giấy chứng nhận của VKA. Thường có giá bán từ 20 – 32 triệu đồng/bé (tùy thuộc vào màu sắc, đặc điểm từng cún). Những bé cún Phốc sóc sinh sản trong nước, thuần chủng, không có giấy VKA có giá bán thấp hơn, khoảng 8 – 25 triệu đồng/bé.

Đối với chó Phốc sóc được nhập khẩu từ Thái Lan, thuần chủng, ngoại hình đẹp và có giấy chứng nhận FCI. Thường có giá bán từ 40 – 80 triệu đồng/bé. Riêng với những chú chó Phốc sóc được nhập khẩu từ Đức hay Châu Âu có giá bán trên 80 triệu đồng/bé.

Bạn thắc mắc, thương hiệu nào mua bán chó Phốc sóc uy tín, chất lượng? Dogily Petshop sẽ là lựa chọn xứng đáng dành cho bạn. Thương hiệu Dogily Petshop trực thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam. Đồng thời là thành viên của Hiệp hội những người nuôi chó cảnh Việt Nam (VKA).

Dogily Petshop là thương hiệu thú cưng trực thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam. Hình ảnh trụ sở chính của Dogily Petshop tại Quận 10, TpHCM.

Sau hơn 10 năm hoạt động, đơn vị đã cung cấp hàng vạn thú cưng cho khách hàng trên khắp cả nước. Đồng thời, Dogily còn mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác như: kinh doanh phụ kiện, Spa thú cưng, Dogily Hotel…Hiện tại, đơn vị có sự liên kết mật thiết với nhiều trại giống nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Châu Âu, Thái Lan, Nhật Bản… Dogily Petshop có thể cung cấp hơn 60 giống chó, gần 30 giống mèo và nhiều loại thú kiểng khác cho khách hàng trên toàn quốc.

Bạn có thể quan tâm

Kỹ thuật nuôi chó Phốc sóc hoạt bát, sang chảnh như quý tộc

Kỹ thuật nuôi chó Phốc sóc khỏe mạnh không đơn giản, chúng ăn không nhiều nhưng thức ăn phải là loại thơm ngon và giàu dinh dưỡng.

Chi tiết >>

Triệu phú chó Phốc Sóc miền Tây

Với trại nuôi chó Phốc Sóc quy mô lớn nhất nhì miền Tây, ông Lê Minh Châu (ngụ P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) thu về mỗi năm hàng trăm triệu đồng.

Chi tiết >>

Nuôi chó Pom trong máy lạnh và có "gia phả", 8X thu tiền tỉ

(NLĐO) - Trại nuôi chó Pom (Pomeranian, còn gọi là chó phốc sóc) của anh Nguyễn Hoàng Khang ở quận Bình Thủy (TP Cần Thơ) cung cấp giống chó thuần chủng, chất lượng...

Chi tiết >>

2018 Copyright © BIN BON DOG SHOP . All rights reserved. Design by vtscorp.net

Đang online: 1 | Trong ngày: 1 | Truy cập tháng: 578 | Tổng truy cập: 161600

Zalo
Zalo